iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, febrúar 23, 2005

Ég held ég vilji ekki fá sumarið þetta árið. Ekki meðan ég bý á skólavörðustígnum.....
Það er 5 stiga hiti eða eitthvað og maður er að kafna hérna inni. Og það kemur sko ekki til greina að hafa opið út í sumar þegar kóngurlóa faraldurinn byrjar! Ekki nema þær borgi í leigu...þá skal ég hugsa málið.
Hefði bara viljað vera búin að kaupa íbúð og flutt í Apríl.

Annars las ég mér til mikils ama að Magni ætli að hætta með búðina sína þegar haustar. Ein af uppáhaldsbúðunum mínum. Get alltaf fundið mér eitthvað þar. Og ekki nóg með það heldur las ég líka að seinasti bingóþátturinn í bili væri á sunnudaginn :(
Er orðin hálf húkt á að horfa á þetta og spila með. Finnst þetta eyðileggja allt saman.

Ekki að ég sé eitthvað þunglynd útaf þessu eða eitthvað neikvæð!!! Aldrei sko :(
Byrjaði á 2 pússlum í dag en hætti við þau bæði....alltof erfið fyrir mig eins og er. Alltof heitt til að pússla hvort eð er.

Búið að pína mig í sjúkró og er hálf lurkum lamin.....mæti samt galvösk og geri það sem mér er sagt.
Hef reyndar ekki farið í sund í smátíma núna en sá tími er að verða búinn.

Annars langar mig bara í eitthvað kalt að drekka núna....best að fá sér vatn og klaka og velta fyrir sér öllum gæðum lífsins sem maður er aðnjótandi. Ætti ekki að vera kvarta.
Langar það bara svo mikið.

Jæja farin að senda neikvæðar bylgjur í vatnsglasið mitt.....ekki einu sinni til ávaxtasafi :(

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home