iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, janúar 31, 2005

Það er 1 dagur eftir!!!!!!! Þá gerist það!!!! Ég verð loksins 25 ára!!! :P Alveg merkilegt nokk hvað maður getur orðið 25 oft hehehe :)

Finnst þetta vera ágætis árangur hjá mér þar sem ég bjóst aldrei við að verða svona "gömul"....langaði það hreint ekki ef ég man rétt. Stórafmæli síðan á næsta ári hjá mér og múttu...Það má bara byrja að leggja inná mig fyrir utanlandsferðinni sem við viljum fara í :)

Síðan verður littla krúttið mitt 25 ára í haust...ótrúlegt að hún sé búin að ná mér í aldri :)
Littla krúttið mitt er að verða stór! *sniff*

Við systur vorum svo duglegar í morgun! Vöknuðum um 8 og skelltum okkur í sund!! Já og er þetta í annað sinn sem ég fer í sund á stuttum tíma. Fór líka á laugardagsmorgun í sund!! Voða dugleg sko. Ekki farið í sund í 5 ár eða eitthvað.
Vill samt ekki fara í sund á morgun. Finnst að maður eigi að fá að sofa á afmælisdögum!

Við mæðgur spiluðum svo bingó í gær. Þetta er fastur liður á sunnudögum að borða saman og spila bingó. Unnum ekkert en það munaði litlu! Svo þegar við fórum heim, komum við við í krambúðinni að kaupa smjör og mjólk og GUESS WHAT!! Helduru ekki að Villi bingóstjórnandi hafi ekki bara verið að labba þar inn um leið og við!
Ég sá bara fyrir mér giftinguna okkar og sona og hvað börnin yrðu falleg :)
Held samt að hann hafi ekki tekið neitt eftir mér.....næst pota ég kannski í hann og flissa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home