iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, nóvember 15, 2004

Ég er ekki búin að horfa á survivor ennþá að ég ætla ekkert að tjá mig um það.

Ég iða í skinninu að fara á "The Grudge" reyni að koma því við í vikunni ef ég mögulega get!!!

BTW Alda HVÆSSSSSSSSSSSSSSSSSSS hættu að pirrast og ég má láta nálarnar liggja þar sem ég vil!! HISSSSSSSSSSSSS

Ég er ekki beint að fíla Idolið núna...stelpan sem ég vildi að kæmist áfram komst ekki áfram í 32 manna hópinn og ég er ósátt...fannst hún betri en margir af hinum og hvað með það þó hún hafi aðeins klikkað á þessu!!! Var búin að standa sig vel í öll hin skiptin.
Hefði átt að prufa sjálf að taka þátt........er víst orðin of gömul til að taka þátt þannig að ég verð bara að bíða eftir gamlingja þætti :(

Mér er svo ógeðslega óglatt að það er ekki fyndið...borðaði aðeins of mikið í kvöld....ekki sniðugt.

Reykjó á miðvikudaginn og vigtun. Verður gaman að hitta hina í hópnum þó helminginn vanti!! Skamm Rut og Halli!!!
Þið skrópið of mikið!!! Mæta, mæta, mæta, er það sem gildir!!!!

Byrjuð að kíkja á kjóla en hef ekki séð neinn drop dead gorgeous ennþá......nokkra sæta og fína en ekki það sem er too die for :P Ensku slettur ríkjandi í dag!

Byrjaði á nýjum leik sem heitir "Tropico 2: Pirate Cove" Held hann sé ágætur. Búin að rétt prufukeyra hann og kannski ég fari aftur í hann í kvöld. Þarf að sjá hvort hann negli mann niður sko! Svo sem nóg úrval af leikjum sem ég á eftir að prufa :p

Æji littli knúsubangsinn minn kúrði svo sætt hjá mér í kvöld. Hann var svo ánægður að sjá mig og að ég skyldi leika aðeins við hann. Tókst í fyrsta skipti í marga mánuði að láta honum bregða svo mikið að í smástund snertu engar loppur gólfið hehehehehe

Horfði á The Block áðan og lofar þetta ágætu....langar rosalega í öll tólin og tækin sem þau fá þarna!!! Gæti sko alveg notað þau hérna heima eða í öðrum húsum!! :)

Hmmm held að Alda sé hætt að vera pirruð útí mig núna....hún er að hlæja af Jay Leno svo þetta hefur ekki rist djúpt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home