iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, nóvember 07, 2004

Ég er ekki að fíla tilveruna núna! Ekki einu sinni nálægt því að vera að fíla lífið sko....

Fór til læknis í morgun þar sem ég er með þvílíka bólgu hægra megin fyrir aftan eyrað og þvílíkur verkur!!!!!!!
Vaknaði svona í gær og fór verkurinn og bólgan stigmagnandi og í gærkveldi var ég orðin viðþolslaus af verk.
Svaf ekkert í nótt og skellti mér til læknis í morgun og er víst með sýkingu í sýkingunni sem ég er með :(
Fékk pensilín sem betur fer og það virkar ágætlega hratt á sona....vonandi...ég verkjatöflur eins og nammi eins og er þar sem verkurinn er að gera mig brjálaða!! Er að auki öll út í sárum á höfðinu eftir upprunalegu sýkinguna......finnst þetta komið nóg....hættið núna takk....finido....

Bingó í kvöld og ætla ég að taka þátt einu sinni enn......vinn hvort eð er aldrei...þannig að ég ætla ekki að hugsa um hvað það er vont að tala í símann....nota sko hægra eyrað...heyri betur með því en þrýstingurinn af bólgunni er að meiða eyrað líka sko...
Wish me luck!!! :) Gæti notað 150 kg af þvottaefni eða 100 rúllur af klósettpappír.......ekkert heyrt ennþá um ósk mína um tattó enda geri ég ráð fyrir að ég hafi ekki verið nógu snögg að senda inn tölvupóst um það.

Hmmm hvað fleira .....já lærlingurinn er í kvöld og finnst mér nú soldið gaman að fylgjast með því OG Lýtalæknarnir byrja aftur í kvöld!!!! Frábær þáttur alveg....fallegir leikarar :P~ Eins gott að ég nái að halda mér vakandi!

Það var verið að setja upp snúrurnar fyrir skrautið á Skólavörðustígnum í dag!!!! Nú vantar bara skreytinguna og að það sé kveikt á þeim!!! Varð voða spennt að sjá þetta....jóla jóla jóla jóla ....jóla jóla jól og jóla jól!!!
Kemur mér bara strax í betra skap að hugsa um þetta....held ég fari bara og prenti út nokkur bingó spjöld núna :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home