iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, október 11, 2004

Hryllilega eru dagarnir eitthvað fljótir að líða núna. Jólin nálgast á hraða ljóssins og ég ekkert byrjuð að undirbúa mig!!!

Fékk bréf frá leitarstöðinni í seinustu viku og þar sem ekki var hægt að nýta sýnin vegna mikilla bólgna þá þarf ég að fara aftur í skoðun eftir að ég klára smá lyfjameðferð. :( Gæti bara grátið þar sem það var svo vont að fara í þetta að mig langar ekkert til að fara aftur :(
Samt komin skýring á verkjunum og soleiðis þannig að þetta er ekki alslæmt.

Keypti mér Dawn of the Dead áðan :P Finnst þessi mynd frábær...er svo skrítin!

Hmmm hef ekkert annað að segja svo sem....

Hef smá áhyggjur að Bretanum mínum...hef ekki heyrt í honum í soldinn tíma núna og veit ekki hvar í heiminum hann er. Hann var í Slóveníu seinast þegar ég vissi. Býð bara eftir að hann banki uppá hjá mér einn daginn. Væri alveg eftir honum að gera eitthvað soleiðis.

Vá hvað ég er ekki að fíla msn þessa stundina.....
ég er svöng...bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home