iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, október 12, 2004

Ok gleymdi einu...mjög mikilvægt sko.

Ég horfi á Survivor og verð að segja að þessi Rory karl er bara hreinlega að gera mig brjál!!!!!! Ég vil hann í BURTU!!!!
Trúi ekki að þeir hafi rekið FBI gæjann!! Fávitar sko....bara aumingjar eftir þarna....synd að þeim skuli ekki vera gleymt þarna bara. grrrrrr

Verð aðeins að tjá mig um Kapphlaupið fyrst ég byrjaði.....Fannst ekki að feðginin ættu að detta úr leik núna. Frekar bræðurnir eða þetta leiðindapar þarna...hann með ljósu krullurnar og kærastan hans....óþolandi svona leiðindapakk!!! Er ekki að fíla marga í þessu kapphlaupi....feðginin voru 2 af 4 :(

Hmmm hvað annað er ég búin að horfa á....hugsi hugs...ætlaði að horfa á Queer eye for the straight guy og guess what!!! GAMALL þáttur...PIRRRRRRRRRR


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home