iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, október 12, 2004

Búin að taka til á skrifborðinu í stofunni....tók bara 1 og 1/2 mánuð!!! Búin að sjá það út að ég má ekki kaupa mér fleiri leiki næstu mánuðina. Á 30 leiki sem ég hef ekki einu sinni prufað! Bara varð að kaupa þá þar sem þeir eru "örugglega æðislegir" :P
Fer í það næstu daga að prufa leikina. Kannski allavega.

Horfðum á Dawn of the Dead í gær og var hún alveg jafn æðisleg og mig minnti. Besti parturinn var sá að ég sá alveg endann á myndinni þar sem að í þetta skiptið sleppti ég því að rúlla sjálfri mér niður tröppur.
Verð að fá mér Shaun of the Dead þegar hún kemur út. Alveg frábær líka.
Annars stækkar dvd safnið hægt og rólega. Geri mitt besta sko :P

Haldin sjúklegri söfnunaráráttu með svo margt að það er ekki fyndið.
Dvd, pússl, leikir, myndir, bangsar og ekki má gleyma spilum!!! Risk og Catan nýjasta ábótin.
Hætt að fara á ebay.com í bili þar sem veskið ræður ekki við það. Get ekki stillt mig um að kaupa eitthvað þar. Sé alltaf eitthvað sem ég VERÐ að fá og það helst í gær takk fyrir.

Hey ég keypti mér cd skrifara um daginn ( 1 mánuður síðan) og hef ekki ennþá sett hann í tölvuna......hraði ljóssins þessu heimili ehh :P
Hann situr hérna við tölvuna og bíður og ég ætla að gera það á morgun, eða helgina, eða næstu viku.....hverjum er ekki sama...ég á allavega cd skrifara.

Jæja búin að bulla smá núna og get farið og gert eitthvað annað með góðri samvisku.

Takk fyrir kveðjuna Anna R. :) Verðum að fá Rutluna til að koma í bæinn fyrir jól!!! Getum þá gert eitthvað saman!! :)


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home