iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, október 20, 2004

Ég er að reyna að vera duglegri að blogga núna sko. Ekki eins og ég hafi ekki tíma til þess. Bara leti ef ég geri það ekki.

Gerði allt voða fínt í dag...næstum allt allavega. Ryksugaði og dustaði og vaskaði og bara voða ánægð með mig.
Fór svo í matarboð til múttu og horfði á stelpustöð á stöð 2 :) Mjög ánægjulegt kvöld takk fyrir.

Langar að skella einhverjum leik í tölvuna en ekki búin að ákveða hvern af þeim 30 sem ég hef ekki prufað ég eigi að byrja á.
Allt saman freistandi og ég er hrædd um að detta í leikinn og gera ekkert annað....eins og með HOMM leikina....á ennþá eftir að klára leik 3 :( kemst ekki yfir eitt borðið og það er að gera mig geggjaða...tók leikinn þá bara úr tölvunni. Fínt að byrja bara uppá nýtt í honum seinna.

Ok hef ekkert annað að segja og Alda greyið bíður eftir tölvunni þar sem ég frekjulega tróð mér fyrir framan skjáinn þegar hún kveikti á tölvunni.

Segi ykkur á morgun hvort krabbameinsskoðuninn var sársaukafull!!! Spennandi fréttir sko :P

Ohhh btw!!!! Kapphlaupið!!! Var alveg sama þó gömlu hjónin dyttu úr leik en fannst samt aðrir eiga það frekar skilið...helv...væluskjóður að geta ekki borðað kavíar!!! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home