iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, nóvember 04, 2004

ARGGGGGGGGGG


Var búin að skrifa fullt hérna í gær og svo klikkaði bloggið og ég gleymdi að save-a draslið fyrst :(

Stiklað á stóru!

Bingó þátturinn var fínn en ég vann ekki neitt!!!!!! Villi rólegri í tölunum núna þannig að maður náði að strika yfir.
Tjái mig ekki um survivor eða kapphlaupið núna. Það skipti mig nefnilega engu máli hver færi....meðan uppáhaldin mín fóru ekki!

Stóra systir mín er ófrísk af þriðja barninu sínu!!!! Dugleg að standa í þessu segi ekki annað. Fékk mynd af hinum 2 englunum og þau eru alltaf jafn mikil krútt :)

Jólin nálgast hratt og ég er ekki tilbúin!!!!!!!! Róleg!!!!

Er að lesa Queen of the Damned og þetta er mögnuð bók. Verð að sjá myndina aftur fljótlega. Man ekki nógu vel eftir henni.

Hmmm held ég muni ekki hvað fleira ég talaði um. Skrifaði náttúrulega miklu meira en þetta verður bara að duga í bili.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home