iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, nóvember 27, 2004

Til að koma í veg fyrir misskilning þá eru þetta SAUMAnálar sem ég var að tala um!!!!

Búin að sauma og sauma seinustu dagana....orðin hálf dofin í sumum fingrunum. En þetta gengur ágætlega en hægt þó *sigh*

Ætla ekkert að tjá mig að ráði. Bara smá :P

Bingó seinustu helgi!!!!!!! Er ennþá soldið pirruð og fúl en er alveg að komast yfir þetta....
Fékk bingó á eina línu næstum strax og byrjaði að hringja og það var alltaf á tali!!!
Lét Öldu skrifa niður tölur svo ég gæti haldið áfram að hringja inn. Svo í auglýsingahléinu eftir að einhver annar en ég náði inn þá fyllti ég út þær tölur sem vantaði og sá að ég var komin með tvær línur þannig að ég byrjaði að hringja um leið og hléið var búið og ennþá var alltaf á tali...Það leið geggjað langur tími áður en einhver hringdi inn bingó örugglega 20 tölur eða eitthvað en aldrei náði ég inn!!!!!!!!! Svo í auglýsingahléinu fyllti ég á allar hinar tölurnar sem Alda var búin að skrifa niður.
Vantaði bara 1 tölu til að fylla spjaldið!!! Var rosa spennt og prufaði að hringja einu sinni í djóki og það var á tali.
Svo eftir 3 tölur þá fékk ég bingó aftur!!!!! Byrjaði að hringja og alltaf á tali...eftir ógeðslega margar tölur náði einhver annar inn en alltaf á tali hjá mér......
Var geggjað pirruð og 30 mín eftir þáttinn ákvað ég að prufa að hringja og það var ennþá á tali....
Hmmmm kerfið bilað? Spurning en ég verð ennþá hálf brjál að hugsa um þetta....vantar bíl!!!!!
PIRRRRRRRRRRRRRRRR

Ætla samt að spila bingó á morgun og freista gæfunnar....btw ennþá hefur ekki verið haft samband við mig um tattoo....hálf fúlt...þessi þáttur alveg að dissa mig í tætlur!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home