iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, janúar 26, 2005

Mig dreymdi svo furðulegan draum að ég get ekki hætt að hugsa um hann. Ætti svo sem ekkert að vera að skrifa hann hérna en ætla nú bara að stikla á stóru.

Ég man ekki hvernig atburðarásin byrjaði en allavega var lögga heima hjá mér og var verið að tala um möguleikann á að Siggi væri lifandi! Ég hafði fundið vindil með glóð í öskubakkanum og var enginn í kringum mig sem reykti vindil. Bjó í þessu líka massa stóra húsi 2 hæðum og örugglega 2000fm2 eða eitthvað álíka.
En allavega þá eftir smá tíma þá ramba ég inní eitt herbergið og guess what!! Finn Sigga alveg bráðlifandi með konu og 4 ára gamalt barn þarna hjá sér. Það varð náttúrlega allt brjálað og ég þarf varla að lýsa öngþveitinu sem varð inní mér við þennan fund.
Atburðarásin er í smámóðu en varð einhver svaka eltingaleikur úr þessu. Eins og gengur og gerist í draumum er ekki allt rökrétt.
Ég hringdi í mömmu hans Sigga og lét hana vita að hann hefði fundist á lífi og hún mætti á staðinn en þá var Siggi stunginn af.
Ég hins vegar hélt á litlu dóttur hans og var hann að reyna að ná henni aftur. Núna færðist atburðarásin í einhverja svaka kringlu! Var þarna ólíklegasta fólk úr fortíðinni minni.
En allavega þá lenti ég í uppgjöri við Sigga. Hann og Dóri vinur hans(sem hafði vitað að hann var ekki dáinn) voru á hæðinni fyrir ofan mig og var Siggi að segja Dóra að stökkva á mig og drepa mig. Dóri vildi það ekki og endaði það á að Siggi hrinti honum framaf. Dóri lá ílla slasaður þarna niðri hjá mér og var ég að reyna að hugga hann og þakka fyrir. Hann sagði að honum hefði alltaf þótt svo vænt um mig og ekki getað hugsað sér að slasa mig. Hann dó svo í fanginu á mér.
Fljótlega náði löggan Sigga og kom í ljós að hann var búin að slasa mikið af fólki og svo drepa Dóra.
Þegar ég fékk að tala við hann var ég að reyna að koma vitinu fyrir hann og segja honum hvað hann væri búinn að fara ílla með fólk í kringum sig með því að láta alla halda að hann væri dáinn. Sérstaklega bróður hans sem hefur aldrei jafnað sig á þessu.
Svo fór draumurinn útí aðra sálma sem eru ekkert í sambandi við þennan part.

Mig hefur ekki dreymt að Siggi sé virkilega lifandi og þetta hafi allt verið lýgi rosalega lengi. Dreymdi þetta rosalega oft alveg þar til á seinasta ári. Átti þá góða draumastund með Sigga og vaknaði eins sátt við tilveruna án hans og hægt var.

Það gæti verið að þar sem 6.dánarafmælið hans nálgast óðfluga að það sé einhver togstreita í undirmeðvitundinni.
Finnst þetta ennþá hafa gerst í gær og ótrúlegt að það sé svona langt síðan hann dó. Kannski leynist alltaf þessi glóð þarna
að hann sé sko ekki dáinn í alvörunni og sé þarna úti að lifa lífinu.
Vona að það sé í lagi með hann Dóra minn. Hann er soddan hrakfallabálkur greyið og búinn að eiga erfitt. Skammast mín
að hafa ekki haldið meira sambandi við hann. Þetta er kannski áminning að gleyma honum ekki.

Hvað finnst ykkur?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home