iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, febrúar 05, 2005

Ég byrjaði að skrifa þetta á afmælisdaginn minn en ég er orðin svo gömul að ég get ekki pikkað hraðar inn :Þ

Átti þennan líka indælisdag með fjölskyldunni og hafði það svo huggulegt :)
Fórum út að borða og í bíó um kvöldið. Fékk frábærar gjafir og var bara allt frábært :)
Fórum svo í bingó á miðvikudaginn og unnum ekki neitt en það var samt rosa gaman og frábært :)

Allir eru yngri en ég!!! Óþolandi alveg en sætu strákarnir eru allir yngri en ég.
Kjútípæið mitt braut hjartað mitt þegar hann sagði mér að hann væri að verða 26 ára....fékk svona dúnk tilfinningu í hjartað.
Mér finnst allt í einu ekki skipta neinu máli þó þeir séu yngri en ég.........þá er bara spurningin hvort þeim finnst ég of gömul :P


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home