iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, febrúar 17, 2005

Ég er búin að pússla fullt, mála dáldið, lesa fullt, leika í tölvuleikjum, gera krossgátur, vera í sjúkraþjálfun og ekki má gleyma sundinu!!
Brjálað að gera hjá manni bara! Ekki að neitt af þessu bæti heiminn en samt sem áður gerir það minn heim skárri.

Komin með sýkingu aftur og búin að fresta því í 3 daga að byrja á pensilíninu....verð svo íllt og veik af því.
Held ég verði samt að byrja í dag þar sem ég á að tala við lækninn fljótlega aftur uppá hvernig það virkar.
Hætti nefnilega að taka ein lyfin sem ég var á inn. Vill ekki vera á þeim lengur og sá bara engan tilgang í því þar
sem ég fékk samt sem áður sýkingar og sár. Læknirinn sagði að sundið gæti haft áhrif, sýkingin gæti komið útaf því.
En ég held þá bara höfði uppúr. Ekki alveg til í að sleppa sundinu fyrst ég byrjaði á annað borð að synda.

Annars fór ég á Reykjalund í gær og ég er að verða komin niður í kjörþyngd!!!!!!!!!!
Ég er náttúrlega svakalega ánægð og þar sem allt gengur ágætlega eftir aðgerðina um jólin þá
hafði bara gott að segja. Æli bara einstaka sinnum og líður betur. Orkumeiri og til í allt :P
Næstum allt allavega....

Byrjuð í fullt af æfingum í sjúkró...við mismikinn áhuga hjá mér...sumar æfingarnar er ég ekki alveg að fíla......
Ekki eins og það skipti svo sem neinu...verð bara að gera þetta. Allt linnt eins og grautur hjá mér.
Verst að tútturnar eru það líka....tómir pokar er mín lýsing. Skelli mér í brjósta aðgerð ef ég vinn í lottó eða
happdrættinu! Langar í "perky" brjóst :)

Held ég hafi barasta ekkert annað að segja.
Alda farðu með mig í bíó um helgina!!!! :) purrrrrrrrrrr

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home