iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, apríl 24, 2005

Ég hata kóngulær!!!!
Littlu kvikindin hafa haldið innreið sína á heimilið!!!
Ein setti sig í kungfu stöðu þegar ég ætlaði að taka og hana og ég hreinlega fraus.
Fékk svo mikið hræðslukast að ég er varla búin að jafna mig ennþá.
Kvíðakast og hræðslukast mjög svipað en banvænt í sömu andránni. Endaði með að Alda varð að taka sig til og losa okkur við þær.
Ég fraus og allir limir urðu þungir og hjartað fór á trilljón og tárin spruttu fram.
Held ég flytji til múttu ef fleiri svona stórar kíkja inní herbergið mitt.

Alda bjargvætturinn minn :* Hvar væri ég án hennar!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home