iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, september 13, 2003

Vika já....Finnst það styttra þótt ótrúlegt sé. Veit ekki hvert tíminn flýgur alltaf helgi og hundleiðinlegt sjónvarp. Er orðin leið á tölvunni meira að segja, nenni ekki að vera á netinu og eina sem ég geri er að spila japanese mosaic puzzle í tölvunni og hef varla þolinmæði í það lengur!!

Búin að vera að pússla smá seinustu tvö kvöldin og er það þvílíkt erfitt þar sem pússlið er allt eins!!!!!!!!!!!!! þarf að skoða hvern einasta bút til að sjá hvort hann passi eða sé bara sona líkur þeim sem á að vera þarna. Held ég sé að fá pússl maniu aftur þar sem mig langar bara til að fara að pússla núna og selja tölvuna.

Algjört drasl þessi tölva sem ég á...hún er að gefa upp öndina og þarf að endurræsa hana trilljón sinnum á dag svo hún virki almennilega. Langar í nýja tölvu sem kostar ekki nema um 80.000 þús. krónur og finnst mér það alls ekki mikið fyrir nýja flotta tölvu.

Annars er ég bara aðeins að röfla hérna....hálf þreytt eitthvað eftir langa vökunótt þar sem ég átti eitthvað erfitt með að sofna......það er ekki bókinni sem ég varð að klára að kenna!!!!
Fór í sturtu um 5 leytið í morgun og svo að sofa....

Búin að vera að skrá bækur sem mig langar í og er listinn aðeins uppá 200 og eitthvað bækur... allt enskar bækur reyndar...gætu bæst aðeins við ef ég færi í íslenskar líka.

Jæja ætla að reyna að ákveða hvort ég pússli eða skelli mér í smá jmp!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home