iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, ágúst 27, 2003

HæHó! Engir fleiri jarðskjálftar og ég er búin að bíða uppfull af spennu og titringi en það er fínt að slaka aðeins á. :)
Annars verður víst ekkert úr USA för í haust nema lottó eða HHÍ fari að gefa eitthvað af sér. Hef ekki unnið í HHÍ síðan í Apríl 2002 og þá bara 4.000 krónur.
Finnst vera kominn tími á einn stóran hjá mér. Löngunin til að fara er samt ennþá til staðar og magnast dag frá degi. Ég er alltaf að pæla í hvað mig langar að kaupa mér þarna sem ekki er hægt að fá hér heima.

Annars er ég búin að vera að skoða snes leiki og borða spil (já ég er með söfnunaráráttu) og langar bara til að kaupa og kaupa!!
Ég safna öllu mögulegu! Böngsum, snes leikjum, borðaspilum, bókum, kinderegg dóti, pússlum, og eflaust væri það fleira ef ég hefði pláss! :) Mig vantar nes tölvu og leiki *hint* og að sjálfsögðu "vantar" mig nauðsynlega nintendo gamecube!!!!

Fengi ég að ráða ætti ég 20 ketti og ræki dýrahótel :) Aldrei að vita hvað framtíðin ber í skauti sér..... Draumurinn að eignast lítið bóndabýli í smá fjarlægð frá Reykjavík, ekki of langt samt, alls ekki meira en 1 - 2 klst í keyrslu. Ég myndi vilja hafa eins 2 - 3 kýr, eitthvað af kindum og yrði örugglega að hafa allavega 1 hest fyrir krakka sem kæmu í heimsókn svo þau gætu farið á hestbak. Hænur væru nauðsynlegar og væri líka til í að vera með nokkur svín og jafnvel refi eða minka. Hvernig hljómar þetta? Myndi að sjálfsögðu vera með allavega 1 - 2 hunda og fullt af köttum :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home