iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, júlí 23, 2003

Mér til mikillar ánægju kláraði ég campaign nr.1 í HOMM 3 og hugsaði mér gott til glóðarinnar með að fá mér leik nr.4 EN þá komst ég af því að það eru 2 campaign eftir og ég er bara búin að vera að dunda mér í næstum 1 mánuð með nr.1!!!!!!
Í einu campaigni eru 5-6 smærri campaign og í hverju af því eru 5-6 borð þannig að ég dunda mér kannski við þetta í 1 til 2 mánuði í viðbót. Þetta er náttúrulega fyrir utan yfir 100 borð sem ég dundað mér í bara sona að gamni og audda get ég búið til mín eigin borð líka.

Annars langar okkur til að mála íbúðina og er stefnan tekin á að reyna að mála fyrir jól, allavega ganginn og stofuna. Þó mér finnist nauðsynlegt að mála þá eldhúsið og baðherbergið í leiðinni þar sem þetta eru hvort eð er svo lítil svæði.

Alda á afmæli eftir 8 daga :)
Eitthvað er búið að vera erfitt að fá uppúr henni hvað hana langar í en við deyjum ekki ráðalausar með það ;)
Ég veit þú ert búin að hinta með 70.000 króna upptökuvél en NEI NEI NEI NEI

Ennþá er planið að fara til USA í haust og spenningurinn er gífurlegur yfir hvort við komust eða ekki.......maður er búin að plana allt sem á að kaupa og allt sem þarf að skoða og allt er tilbúið nema það að kaupa miða og fara!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home