iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, júní 24, 2003

Oh vá maður, ég var að enda við að horfa á eina af þeim sorglegustu myndum sem ég hef séð!!! Kannski er ég svona rosalega mikil tilfinningavera en ég tók þessa mynd voða nærri mér og sob sob sob sko!!! Það gæti verið af því að þetta er efni sem er ekki svo fjarri manni, gæti gerst......ég held það allavega, þetta og náttúrulega þúsundir annara hluta. Myndin heitir On the Beach og ef einhver annar sá hana og fannst þetta líka endilega kommentið en þeir sem finnst þetta bara enn ein stelpumyndin eða tilfinningavella og þvæla þá bara haldið því fyrir ykkur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home