iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, júní 07, 2003

Jæja :) hausverkurinn alveg farinn :) :) :) :) get ekki líst ánægju minni nógu vel yfir því!!! Hann var nærri alveg farinn í gær og í dag er hann algjörlega farinn!!!!!! :)
Búin að vera vægast sagt ömurleg vika.
Ég er bara í rólegheitunum núna og langar ekkert smá að leggja mig en þegar ég lít á rúmmið fæ ég þessa tilfinningu að ég geti sko ekki hvílt mig þar.
Ákvað að koma bara hingað og deila ánægju minni með ykkur í staðinn.
Ég fór í blóðprufur í gær og tókst að ná blóðinu í 3 tilraun.....það er byrjað að vera áhyggjuefni þegar ég fer í blóðprufur þar sem það gengur alltaf svo ílla að finna æðarnar (of djúpar og grannar sko) og þegar það tekst þá lekur blóðið stundum svo hægt að þetta tekur heila eilífð. Var einu sinni í 15 mín. og gafst hjúkkan þá upp og sagði að það yrði bara að duga það sem hún hefði náð.
Ég er annars að hugsa um að skella mér í skóla aftur og klára stúdentinn. Fór í iðnskólann og náði í gömlu einkunnirnar til að athuga hvað ég ætti mikið eftir og uppá að reyna að fá þetta metið og mér til mikillar ánægju þá var ég búin með meira en ég hélt :) helmingi meira :)
Svo að núna er ég að pæla í að fara í fjarnám hjá VMA og taka nokkrar einingar og athuga hvort ég verði ekki stúdent áður en langt um líður, það er allt í lagi þó það taki 2 - 3 ár...hef svo sem nægan tíma. Betra að taka aðeins minna í einu og ná góðum prófum.
Mig langar reyndar ekkert smá til að fara í grunnnám rafiðna hjá iðnskólanum, á bara eftir pínku í almennum bóklegum greinum og meira að segja búin með smá í bóklegum fagreinum og verklegum fagreinum. Veit ekki hvað ég myndi vilja læra í framhaldi af því en það er eitthvað sem maður finnur út þegar sá tími kemur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home