iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, maí 16, 2003

Það eru bara um 9 tímar þar til við förum :)) Vá hvað ég get ekki beðið.........skal bara keyra bílinn fyrir Öldu, held við komust ekki áfallalaust á áfangastað ef hún keyrir, hún getur ekki einu sinni kíkt aftur fyrir sig án þess að kveina!
Ég er alveg að gefast uppá heroes of might and magic II, dumpar mér alltaf á desktoppið þegar ég spila stærstu borðin og mig langar til að spila þau líka ;~(
Kann einhver góð ráð við því?
Annars er ég bara að búa mig undir tölvulausa daga og vonandi að ég sakni hennar ekki of mikið.....tölvunnar sko :P
Jæja ætla að gera lokatilraun í heroes.
Hafið það gott um helgina alles og c ya

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home