iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, maí 11, 2003

Þetta er búinn að vera svo frábær dagur!!!! Fann einn af elstu netvinunum mínum aftur í dag eftir 1 ár án þess að frétta neitt.
Skrapp að ná í lag á undernet og hitti þar gamlan vin sem lét hinn vita og það urðu heldur betur fagnaðarfundir!!!!! Ég er svo ánægð að ég er að springa!!!!!
Hann er með webcameru svo ég sá hann meira að segja og verð að segja að gamlir neistar kvikna fljótt :P~
Annars fékk ég fyrirspurn um að hafa bloggið á ensku líka en veit nú ekki hvort ég nenni að standa í því.
Annars er ég að hugsa um að fara að sofa og frétta bara hvernig kosningarnar fara á morgun.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home