iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, maí 05, 2003

Fyrsti hluti Rose Red olli mér ekki vonbrigðum og núna bíð ég spennt eftir næsta hluta. Loksins eru þau komin í húsið og fjörið að fara að byrja.
Ég sá úr terminator 3 þegar ég fór á X-men 2 og verð nú bara að segja að nú langar mig að sjá T 1 og T 2 þar sem ég hef aldrei séð þær.
Langar líka til að sjá The Core í bíó, einhver sem hefur farið á hana og langar að segja mér hvernig hún er?
Er eitthvað svo bíó óð þessa dagana.
Mig langar að sjá Identity, Phone Booth, Anger management, Darkness falls. Gæti örugglega fundið fleiri ef ég nennti.
Jæja þá er að skella sér í smá bókalestur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home