iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, júní 04, 2003

Ég er að hugsa um að brjóta á mér hausinn.....er með svo rosalega mikið mígreni og það er búið að vera í 4 daga að herja á mig....uppfull að lyfjum og ógeði og hreinlega hata allt og alla. Ég er viss um að ég hef gert eitthvað hræðilegt af mér í einhverjum af mínum fyrri lífum til þess að þurfa að ganga í gegnum þetta....
Engar verkjatöflur virka á þetta og minnka ekki einu sinni helv#$&.. verkinn og ég get ekki einu sinni sofið fyrir honum. Verð hvítari og hvítari með hverri mínútu og vonandi ósýnileg áður en yfir líkur og ætla ég þá sko ekki að koma aftur.

Þar hafið þið það og ef þið eigið góða og verkjalausan dag þá BITE YOU, mér líkar ekki við neinn sem líður vel í dag og núna ætla ég að fara og kvarta við einhvern annan þar sem mér verður vægast sagt íllt í augunum að horfa á þenna ömurlega skjá og ég þarf líka að æla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home