iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, maí 29, 2003

Það var kjúklingur í matinn í gær, daginn á undan var reyndar pizza en alla dagana á undan eins langt og ég man var kjúklingur í matinn :(
Er vægast sagt með leið á kjúklingi og þótti hann ekki einu sinni góður áður, meira að segja kötturinn hefur ekki einn einasta áhuga á þessu fiðurfé.
Í dag sagði ég NEI ég vil ekki kjúkling og eldaði mér kjötbollur og karftöflur en mútta fékk sér kjúkling. Verð bara að segja að þetta er nóg!!!!! Maður byrjar að gala og svo byrjar að vaxa á mann fiður ef þetta heldur áfram. En á ég að koma ykkur á óvart!!!! Á morgun verður kjúklingur í matinn :~(
Hún er byrjuð að tala með spenningi í röddinni um hvað hún ætlar að kaupa marga kjúklinga í bónus og ég píni mig til að brosa og segja já gott, ágætur matur alveg þessir kjúklingar.
Ekki vantaði kvartið hjá henni þegar ég hafði hakk svona 3 hvern dag á tímabili og þvílíkt sem ég fékk að heyra um að hakk væri ekki matur og bla bla bla
Annars er ég að hugsa um að fá mér bara pasta á morgun og reyni að hugsa eitthvað ráð til að fá hana til að borða eitthvað annað en kjúkling.
gagalagó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home