iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, júní 21, 2003

Ég var alveg sátt við að Ruben Studdard vann American Idol. Mér finnst Ruben soddan krútt og syngur hann rosavel. Þó ég hafi hallast meira að Clay Aiken, enda ekkert smá rödd í litlum búk.

Ég er eitthvað svo löt við að blogga þessa dagana....reyndar ekkert sem er að gerast í mínu lífi.
Skemmtilegt spilakvöld á miðvikudaginn, Lilja kom og voru öll 3 Harry Potter spilin dregin fram og spiluð.
Get ekki beðið eftir að fá bókina!!!! hint hint Alda ;) Ég vil amerísku útgáfuna takk :) Finnst hún flottari í útliti en breska útgáfan.

Ég er að spila HOMM 3 ( Heroes of Might and Magic)þessa dagana og gengur það dúndur vel. Mig fer að vanta 4 leikinn!!! annað hint hint Alda :)
Jæja ég er farin að spila meira...fæ ekki nóg :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home