iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, júní 17, 2003

17.Júní......rigning......sól.......rigning........sól........rigning......þurrt..... þannig var dagurinn.......hefur alltaf verið þannig reyndar, fyrir utan eitt skipti og guess what!!! Þá var sól og sumarylur og RISA jarðskjálftar.
Annars eru sumarsólstöður 21.Júní og auglýsi ég þar hér svo engum verði á mín mistök seinasta ár!!!! Ég er náttúrlega geimvera svo það skal engan undra þegar ég byrjaði að fá kvíðahnút yfir að sólin settist ekki!!! Endalaust sólarlag í margar klukkustundir og kvíðin stigmagnaðist eftir því......ég nefnilega las í Nostradamus að byrjun pólskiptana væri hægt að þekkja meðal annars á því að sólin virtist ekki setjast í einhverjum heimshlutum og þar fram eftir götunum.
Ég hringdi hálfgrátandi í Öldu um 1 eða 2 leytið um nóttina (hún var sko á næturvakt) og lét hana vita að heimsendir væri í nánd, við myndum örugglega deyja þar sem Ísland myndir örugglega fara undir sjó og þá útskýrði hún að það væru sumarsólstöður og lengsti dagur ársins. Ég vissi af þessum degi en mundi ekki hvenær hann væri! Ég fór ánægð í háttinn eftir þetta. Daginn eftir fór ég á bókasafnið og náði mér í fleiri bækur með Nostradamus,framtíðarsýnum,stóri hnykkurinn og þar fram eftir götunum svo það myndi sko alveg örugglega ekki fara fram hjá mér þegar heimsendir yrði.
Annars held ég að ég þurfi ekki að hafa neinar áhyggjur, ég er geimvera og auðvitað hlýtur fjölskyldan mín að koma og bjarga mér og mínum á brott...gæti náttúrulega ekki skilið eftir þá sem mér þykir vænt um.
EN nóg um það.
Símon er soddan dúlla, hann er gleðigjafinn í lífinu :) Mútta var að sauma áðan á saumavélina og haldið þið ekki að littla krúttið hafi rifið sig upp úr rúmminu og komið fram að hjálpa henni :P Mútta mátti hafa sig alla við til að bjarga loppum og trýni þegar hann vildi athuga hvort nálin væri á réttum stað og ekki mátti gleyma þræðinum sem er svakalega spennandi og æðislegt að éta hann. Á endanum þurfti ég að fjarlæga littla dýrið og fara með inní herbergi og loka okkur þar inni svo mútta gæti klárað að sauma þar sem honum fannst hún ekki gera þetta rétt og vildi ólmur sýna henni fram á að hann færi miklu betur við pilsið heldur en saumavélin.
Núna liggur hann steinsofandi á skrifborðinu hjá mér og veltir sér á alla kanta og hrýtur.......þvílíkt ánægjulíf.....ég kyssi hann og knúsa og strýk yfir magann og þá fæ ég ánægju uml í staðinn........nema náttúrlega þetta sé martraðar uml en ég kýs að trúa því fyrra......

Jæja vonandi áttuð þið góðan dag og fóruð og bleyttuð ykkur niðri í bæ, ég gerði það ekki og fékk enga blöðru né snuð og ENGAN ÍS!!!!!!!
Hmmm meðan ég man Alda, blái ísinn er búinn....mamma og Símon komust í hann og kláruðu!!!!! Ég fékk eina skeið og smakkaðist það vel og ég bið þig voða fallega að kaupa meiri ís :)))))) panna panna væri vel þegin :) eða bara eitthvað...sorry :(

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home