iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, júlí 03, 2003

Ég er soldið löt við að blogga verð að viðurkenna það.
Ég lenti ekki á spítala í þetta skiptið en fékk tvöfaldan lyfjaskammt í staðinn, veit nú ekki hvort er verra :(
Ótrúlegt hvað er búið að troða miklu af lyfjum á mig seinasta árið. Held ég sé bara að breytast í myglusvepp af þessu.

Annars er þetta búið að vera svaka auðveld tanntaka og hef ég varla fundið fyrir verkjum....sem er flott þar sem ég á að fara 9 júlí í seinust jaxlatökuna og það er hægt að ímynda sér að það verði ekki svo sárt kannski.

Littla gullið okkar er alltaf jafn mikið krútt og alveg óendanlega mikið sem maður elskar þetta kríli. Hann er svo mikil dekurrófa að það hálfa væri nóg. Keyptum nýjan leikfangafisk handa honum í dag þar sem það var ekkert eftir af hinum og þvílíku gleðilætin og fjörið!!! Þegar hann náði svo fisknum í friði þá var burðast með hann í körfuna og lagst ofan á hann svo enginn myndi nú stela honum!!
Var ég búin að segja ykkur frá að hann er matvandur? Borðar ekki kjúkling....búinn að fá nóg of honum....eins og fleiri :P
Hann elskar rækjur og þegar hann vill rækjur fer hann og leggst ofan á örbylgjuofninn þar til hann fær þær. Hann nefnilega vill ekki kaldar rækur!!! Þá er bara snúið uppá sig og vælt og nuddað. Hann vill þær aðeins hitaðar og ræðst á þær með offorsi og tætir þær í sig. Smjatthljóðin heyrast um alla íbúðina. Svo vill hann ferskt þurrfóður og helst má það ekki hafa verið í skálinni meira en 2 daga, þá hættir hann að borða það og bíður þar til nýtt kemur í skálina.

Ég læt mig dreyma um Bandaríkin þessa dagana...eins og alla daga reyndar og náði mér í ferðahandbók á bókasafninu um minneapolis og veit ég núna allt sem ég þarf um hvar búðirnar eru og hvaða hótel af þeim sem í boði eru hjá flugleiðum eru best.
Það er nauðsynlegt að hafa ísskáp!!! Það er hræðilegt að þurfa að kæla alla drykki með klökum. Og svo er líka ömurlegt að geta ekki haft neitt til að borða á hótelinu ef maður verður svangur, samlokur, jógúrt, mjólk útá morgunkorn o.s.fr.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home