iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, júlí 17, 2003

Ákvað að bíða og sjá hvenær fólk færi að shouta á mig að blogga meira og hva það tók bara viku! Gæti hafa legið dauð heima rotnandi í sólinni eftir að hafa blætt út og fengið heilabólgu eftir tanntökur eða jafnvel blóðeitrun eða eitthvað álíka hræðilegt og kötturinn hálf dauður úr hungri að narta í mig!!!!

Ég er ennþá með heiftarlega verki í kjaftinum :( og komin með bólgur í efri góminn í þokkabót! Vonandi fer þetta að lagast þar sem ég verð ekkert smá geðvond þegar ég er með verki sona lengi, fékk mígrenikast á þriðjudagsmorgun og það ofan í tannverk er nóg til að fá mann til að drepa mann og annan!

En á gleðilegri nótunum þá kláraði ég Harry Potter order of the Phoenix og var hún ágæt alveg, ekki eins mikið að gerast eða eins hröð atburðarrás og áður en þetta var samt mjög fín bók sem ég á eftir að kaupa mér einn daginn.
Ég get ekki beðið eftir myndinni um order of the phoenix þar sem uppáhaldið mitt og eiginmaður Alan Rickman fer með stærra hlutverk en vanalega!!! Hann leikur prófessor Snape fyrir þá sem ekki vita :P

Ég er að lesa Dead Zone eftir Stephan King núna og síðan fer ég á fullt í Anne McCaffrey aftur, þannig að Gerður fær bækurnar sínar áður en langt um líður vonandi!!!! Ég er 15 bækur við rúmmið sem bíða lesningar og það er fyrir utan nokkur stykki sem bíða í bókahillunni eftir mér. Ég fékk Anne Rice Vampire chronicle í afmælisgjöf og hef ekki getað lesið nema fyrstu bókina ennþá!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home