iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, júní 09, 2004

Fór á Harry Potterí gær og skemmti mér bara alveg ágætlega :) Gat reyndar ekki borðað mikið popp en það var nú svo sem í lagi.

Fór svo til læknisins í dag og þarf að fara í fleiri rannsóknir fljótlega. Hann skilur ekki afhverju mér gengur ennþá svona ílla að borða. Sagði mér að vera bara þolinmóða. HRMPF auðvelt að segja já...
Blóðprufurnar koma ágætlega út. Kólesterólið að lækka, blóðfitan og hitt líka. Hann sá samt að það væri soldið mikil vöðvarýrnun hjá mér. Vantar meira prótein þannig að ég þarf að taka inn Build Up í bili, þar er próteinið sem mig vantar. Eins gott að það bragðist betur en Nupo Létt.... Annars á ég að tala við næringarsérfræðinginn á Lansanum og fá hjálp við að finna mat sem ég get borðað og fæ sem mesta næringu úr.

Fór ekki á neina vigt í dag en var að gæla við að fara uppí rannsóknarmiðstöðina í nóatúni og fá að stíga á vigtina þar á morgun. Þrælfín vigt þar sko. Mjög nákvæm.

Allir ófrískir eða nýbúnir að eiga börn í kringum mig. Gæti bara grátið yfir að mega ekki koma með eitt sjálf næstu árin. Þriðja hver kona ófrísk og önnur hver nýbúin að eiga!!!

Jæja held ég fari að pína Öldu aðeins áður en hún fer að vinna. Hún á skilið að vera pínd!!! Vann mig í Leonardo og co fyrir 10 mín!!!

Smá togstreita samt....hún gaf mér svo æðislega gjöf í dag :P ........pína eða kyssa....pína eða kyssa..... hmmm kannski bæði...pína og svo kyssa á bágtið! MUAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHA

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home