iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, maí 23, 2004

Jæja jæja gleymdi að segja frá Reykjalundi.

Það var geggjað að hitta hina í hópnum :) Allir að verða svo flottir sko!
Segi bara passaðu þig heimur!!! *wink*

Ég var búin að léttast um 6,6 kg í viðbót!!!
Er búin að léttast um 19 kg eftir aðgerð. Finnst það bara fínt sko.
Ég er byrjuð að taka eftir því að ég sé að grennast og tók ég svo eftir því áðan að
andlitið á mér er aðeins minna!!!!! Finnst það frábært. Það er sem sé andlit á mér...
ekki bara bolti með götum!

Það gengur aðeins betur að borða líka. Ekki ælt í 4 daga!!!! Voða stolt og ánægð.
Er að fara í blóðprufur í næstu viku og á að athuga vítamín og málm stöðuna hjá mér og fleira náttúrlega.

Er reyndar með of hátt kolesteról ....ennþá...ótrúlegt alveg. Fjölskyldu sjúkdómur þannig að það tengist ekkert mataræðinu að ráði.
Er reyndar á lyfjum sem hækka það en það er verið að trappa mig niður af lyfjunum og ef vel gengur losna ég við þau í enda júní :)

Annars er ég alltaf að verða bjartsýnari á það að skella mér til UK í sumar.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home