iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, maí 03, 2004

Athygli mín var vakin á því hversu langt það væri síðan ég bloggaði seinast.

Það hefur bara svo lítið verið að gerast í mínu lífi seinustu dagana.
Búin að losa mig við flest mín föt....passa ekki í þau lengur hvort eð er.
Passa samt í náttfötin mín sem ég er búin að eiga í 3 ár eða eitthvað....þau eru bara víð og komfý núna sko :)
Voru áður þröng og óþægileg.

Hey jú ein frétt!!!!!!!!!!!
Það var verið að bjóða mér til UK!!! Má fara hvenær sem ég vil í sumar......það væri rosa gaman að fara sko.
Er samt að pæla í þessu sko. Þetta er vinur minn í UK sem vill bjóða mér þangað til sín.

Þegar ég á auðveldara með að éta þá skelli ég mér kannski.

Annars var ég að fá nýja leiki í Gamecube og þeir eru rosa skemmtilegir.....verst að ég næstum aldrei spilað í þessari tölvu þar sem scart tengi rúlar þessa dagana. Er með 20-30 gamalt tv inni hjá mér og það er náttúrulega ekki neitt scart tengi á því, hryllilega leiðinlegt suð í því yfirleitt líka. Það dugir samt vel fyrir snes tölvuna. :)

Hópurinn er að fara að hittast á Reykjalundi 19 Maí. Verð að reyna að muna eftir myndavél til að smella á okkur. Allir búnir að breytast þvílíkt!!!!! Verður geggjað að hitta Rut aftur!!!! Ekki búin að sjá hana síðan í Mars!!!!! Við ætlum að gera eitthvað skemmtilegt af okkur.

Annars eru allir að reyna verða ófrískir í kringum mig....eða orðnir ófrískir......jæja ok ekki allir en nokkrir....
Mig langar í lítið kríli líka......Verð orðin 30 þegar ég má verða ófrísk :(
Finnst það hræðilegt.... Veit þetta er svo ekki neinn aldur en samt þegar það er fyrsta barn þá er það smá aldur.

Jæja hætti þessu röfli núna.
Gangi ykkur í haginn

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home