iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Fékk engan ís :( Held ég verði bara að pína Öldu til að gefa mér ís.
Langar svo sjúklega, rosalega, svakalega, gífurlega, yfirgengilega, hræðilega, brjálaðslega, klikkað mikið í ís.....*slurp*

En nóg um það. Fór í magaspeglun og það eina sem kom í ljós er að það eru bólgur og þroti. Sem er ekkert skrítið.
Ekkert alvarlegt að og engin sjáanleg ástæða fyrir sársaukanum. Verð bara að halda áfram að reyna að borða.
Talandi um það þá má ég byrja á venjulegu fæði á fimmtudaginn!!!!!! :)

Annars er fundur uppá Reykjalundi á morgun og hittist hópurinn þá. Allir nema Rut...hún kemst ekki núna :(
Verð vigtuð þar og skal þá koma með nýjustu tölur yfir hvað ég er búin að léttast mikið síðan 16. Mars.
Akkurat 5 vikur í dag síðan ég fór í aðgerðina.

Annars gengur ágætlega bara. Alltaf þreytt en það fer vonandi að breytast. Búin að lesa fullt og næstum alveg hætt að nenna að vera á netinu. Tími samt ekki að hætta með ADSL þó það væri sniðugast. Óþolandi hvað það er allt hægfara á netinu án ADSL.

Annars er ég að hugsa um að söðla um mig í eldamennskunni þegar ég má byrja að borða sjálf og gera einhverjar svakalega góðar tilraunir sem verða að sjálfssögðu besta máltíðin ever :)

Alda stakk af frá okkur á laugardaginn og ætlar ekkert að koma fyrr en á föstudag held ég :( Held ég geti ekki beðið svo lengi eftir að fá ís....held hún neyðist til að koma fyrr....ætti kannski að hringja í hana og athuga einu sinni enn, bara til öryggis sko hvort hún ætli örugglega ekki að koma í dag.... Eða á ég að hafa þolinmæði þar til á morgun...pína hana til að koma þá? Dísus hvað mig langar í ís....Held ég hringi í hana á eftir og reyni að fá hana til að kíkja....í kvöld eða á morgun allavega..... Farin að hringja bæjó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home