iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, mars 23, 2004

Úff jæja ......sko ég byrjaði á fyrstu 2 dögunum og bara til að klára hina daga í hvelli þá sko á 3 degi leið mér betur en var rosa þreytt og á 4 degi leið mér bara vel og á 5 degi fékk ég að fara heim :) búið!!

Verð samt að þakka fyrir heimsóknirnar sem ég fékk :)
Binni kom *knús*
Alda vinkona mætti *knús*
Úlla frænka mætti með þennan líka æðislega mjúka bangsa kettling!!!! *KNÚS*
Lilja vinkona kom *knús*
Gunna frænka og Ingó frændi komu með frábæra bangsa!!! *knús*
Jóna frænka og Biggi mættu með blóm og flotterí :) *knús*
Inda vinkona skellti sér til mín *knús*
Og ekki má gleyma múttu og Öldu systir sem komu á hverjum degi og héldu mér félagsskap!!!!
Fékk líka æðislegan bangsa frá þeim!!! Að ógleymdum blómum og umhyggju og endalausa natni og kærleika.
KNÚS FRAM Í RAUÐAN DAUÐANN :)'

Þetta er byrjað hljóma eins og óskarsverðlaunaræða svo ég hætti núna.

Annars er heilsa fín, smá verkir en aðallega þreyta og orkuleysi.
Enda við því að búast þegar maður er að byrja að þjást af næringarskorti. Samt alveg að verða komin 1 vika þannig að bara 2 vikur þar til ég fæ maukfæði!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home