iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, mars 08, 2004

Jæja þá er að koma að þessu hjá stelpunum.....aðgerðin á morgun og þá eru 3 af 4 búnir!!
Fór til Binna í gær og var hann rosalega hress og allt annað að sjá drenginn!! *knús*

1 vika í að ég fari....kvíðir soldið fyrir þessu en hlakkar samt rosalega til. Þetta verður frábært þegar maður er búin að jafna sig.
Búin að tala við systu um að fá fartölvuna lánaða ef ég er að drepast úr leiðindum þarna og það stóð ekki á því að segja já við því :) Alveg yndisleg þessa elska mín. Besta littla systir í heimi!!!! ;)

Annars er ég að spila Knights & Merchants : Shattered kingdom þessa dagana og Alda reyndar líka. Ekkert smá skemmtilegur leikur. Langar reyndar soldið í Knights & Merchants : The Peasants Rebellion and verð að bíða aðeins eftir því.

Og að lokum spyr ég einu sinni enn!!!!

Ef þið eigið leikjatölvur og leiki sem þið viljið losa ykkur við endilega hafið samband við mig!!!!
Sérstaklega Super nintendo, Nintendo, Nintendo Gamecube og Playstation!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home