iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, mars 14, 2004

Á morgun er kominn nýr dagur og lalalallalalalal

Ég er búin að fara að sofa undir morgun seinustu dagana og er samt að koma mér framúr undir hádegi.....til að horfa á nágranna og soleiðis :P Glæstar vonir voru það reyndar í morgun en held ég sofi bara út á sunnudag þar sem ég horfði á granna í vikunni.

Ég hef sofið allt í lagi með þessa svefn vél en ekki sofið jafnlítið í marga mánuði. Kötturinn er ekki hrifinn af vélinni og reynir að bjarga mömmu sinni hehehehehe sleikir mig og nuddar sér utan í andlitið sem btw er með grímu á sér og svo ræðst hann á slöngurnar og reynir að rífa þetta af mér heheheh algjört krútt.
Þurfti að henda greyinu útúr herberginu og loka til að fá frið og greyið búið að sitja fyrir framan hurðina meira og minna allan tímann.

Annars hef ég áhyggjur af því að sýkingin mín sé að taka sig upp aftur og þýðir það að ég fæ ekki að fara í aðgerðina....geri ég ráð fyrir...veit það reyndar ekki fyrir víst en ....

Rut útskrifast á morgun og var hún samt 1 auka nótt!! Hildur útskrifast líklegast líka á morgun og verð ég að segja að það séu góðar fréttir að þeim sé búið að ganga svona vel að jafna sig.

Búin að pína Öldu systir til að pússla með mér alla helgina og erum við búnar að gera tvö 1000 stykkja pússl og píndi ég hana til að byrja á því þriðja en við erum svo þreyttar að við ákváðum að hætta í bili og fara að sofa.....

góða nótt :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home