iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

mánudagur, apríl 26, 2004

Æ sorry gleymdi að segja hvernig gekk í vigtuninni :)
Það gekk vel og þó ég hafi aðeins verið með of miklar vonir um kg fjölda en allavega þá voru það 12,4 kg sem voru farin. Vissi náttúrulega að það væru allavega farin 12 kg.

Annars prufaði ég að vigta mig í gær og þá voru 15 kg farin og þetta er bara frá aðgerðinni 16. mars sko. Var búin að léttast slatta fyrir aðgerð líka :)

Borða allt sem mér langar í en ennþá erfitt að kyngja. Soldið þreytandi. Byrjuð að gefast uppá að borða ef það tekur of langan tíma. Svo meltist maturinn svo hratt að maður er svangur á 2 - 3 tíma fresti. Stór galli finnst mér. Hefði mátt segja manni frá þessu.

Annars er bara allt í rólegheitunum. Sumarið að koma og búin að sleikja smá sól á svölunum. Má reyndar ekki vera mikið í sól en 10 mín hér og þar drepur engan.

Langar að fara eitthvað. Helst til USA en UK væri alveg í lagi líka. Á vin þar sem hefur talað um að senda eftir mér í sumar og ég bíð bara róleg eftir að það gerist.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home