iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, október 04, 2003

Ég dunda mér við að spila Lagoon þessa dagana. Ég fíla rpg leiki alveg í tætlur og böðlast í gegnum þá eins og óð. HOMM 3 er í biðstöðu og JMP er líka eitthvað að detta upp fyrir sig. Annars er flensa í gangi á heimilinu og allir slappir....líka Símon, þess vegna sagði ég allir. Littla krúttið ældi öllum matnum upp í dag og er eitthvað lítill í sér og heldur ennþá að hann sé skugginn minn. Glaður þessi elska að mamma sín sé komin heim. Mamma hálfdauð inni í rúmmi núna og ég berst við að halda niðri matnum og passa að hreyfa höfuðið ekki of hratt þar sem þá kemur svimi og ógleði.
Fór í bæjarferð í gær með vinkonu minni og skelltum við okkur á Aðalbókasafnið í Tryggvagötu og hafði hún ekki komið þar áður. Hún fékk sér bókasafnskort og ég dró hana um allt og lét hana taka allar bækur sem hún sýndi minnsta áhuga á og líka það sem hún hafði ekki séð en mér fannst hún eiga að kíkja á. Ég fór heim með um 20 bækur fyrir mig og hún eitthvað svipað fyrir sig. Fórum svo í kópavoginn að ná í bækur sem ég gleymdi á spítalanum og á leiðinni þangað byrjaði ég finna fyrir þessari svakalegu ógleði eina ferðina enn. Fórum svo í Garn og Gaman og varð ég að byrja á klósettinu í smá ælu ferð. Varð síðan hálf klikk innan um alla handavinnunna og tilkynnti skýrt og hátt að ég þyrfti ríkan mann til að kaupa allt sem mig langaði í. Fórum svo heim á leið þegar við uppgvötuðum að við höfðum staldrað við í 1 1/2 klst. þarna og rétt slapp ég inn um dyrnar fyrir næstu æluferð.
Svo ég fari í daginn á undan sem sagt miðvikudaginn þá fór ég í bæjarferð með Öldu systir og varð alveg jafnveik. Varð að finna mér klósett inní bónus til að æla og var bara ekki alveg að meika þetta. Hélt ég væri bara svona svakalega bílveik (jafnvægistruflanir í eyrunum) en held núna þar sem ég sit hérna skjálfandi að þetta sé bara flensa.
Núna er ég farin og vona að þið hafið gaman af svona ælu sögum og ef ekki......well ég píndi ykkur ekki til að lesa þetta ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home