iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, október 02, 2003

Ég er komin heim!!!!! Útskrifuð af spítalanum og ég suðaði svo mikið að ég fékk að fara degi fyrr meira að segja :) Líður miklu betur og sárin nokkurn veginn farin, eitthvað pínu pínu lítið eftir og það bara sést varla. Nú er bara að fara að ýta á Reykjalund og reyna að komast sem fyrst inn þar og svo verð ég tilbúin í slaginn á næsta ári og læt 2004 verða besta árið til þessa. Gifting, börn, bíll, hús og utanlandsferð.......ekki endilega í þessari röð samt.

Sá Lífsaugað með Þórhalli miðli og verð bara að segja að ég hafði mikla ánægju af honum og langar mig núna dáldið að fara til hans í einkatíma. Aldrei að vita ...ég á afmæli bráðum *hint* ;)
Sá Fríðu í salnum og leit hún rosavel út :)

Er að fylgjast með svo mörgum þáttum þessa dagana og martröðin orðin að veruleika!!!!!! Skjár 2 er með í sýningu þætti sem ég má ekki missa af!!!!! Og svo kemur stöð 3 og þar verða líka þættir sem ég má ekki missa af!!!! Þetta er hræðilegt :( Gæti grátið þar sem að sjálfsögðu hef ég ekki efni á að vera áskrifandi á öllum þessum stöðum!!! Stöð 1 farin í loftið líka en ég næ henni bara ekki á sjónvarpinu, það er svo sem ágætt þar sem ég myndi bara gráta meira örugglega ef það væri hægt að ná henni líka.

Búin að röfla nóg í bili og ætla að skella mér á bókasafnið og finna eitthvað menningarlegt að lesa.....Mad,Andrés önd eða eitthvað :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home