iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, september 19, 2003

OOOOOOOOOOOO SSSSSSSOOOOOOLLLLLLLEEEEEEEEE MMMMMMIIIIIIIOOOOOOOO!!!!!

Idol byrjað og þarf að vera án mín þetta árið.........kjarkleysi á hæsta stigi......en löngunin er ekkert smá mikil...láta niðurlægja sig í íslensku sjónvarpi. Toppurinn á tilverunni. Ég sé til á næsta ári ef ég hef kjark það er að segja.

Ok nóg um það.

ALDA!!!!!!!!!!!! Verð nú aðeins að tjá mig um sjónleysi hennar og þörf á nýjum gleraugum!!!!! Í gærkveldi þegar búið var að slökkva flest öll ljós og allir að gera sig til fyrir háttinn.....nema ég audda (pússl óð inni í eldhúsi) að allt í einu heyrast skrækir í Öldu og svo svaka hlátur!! Þið getið aldrei giskað á hvað hún gerði!!!!! Hún sá "Simon" liggja hjá útidyrahurðinni og beygði sig niður til að klappa littla krúttinu! Skrækirnir komu vegna snertingar við ruslapokann sem hún klappaði svona blíðlega HAHAHHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA

Well þetta bjargaði kvöldinu :) nærri því allri helginni líka :)

Annars er loksins komið að því að ég fari á spítalann.......verð lögð inn á mánudagsmorguninn og er ég smá kvíðin. Hef áhyggjur af öllu og engu. Ekki alveg viss hvað verður gert við mig þarna....vona bara að ég fái að vera ein í herbergi.....get ekki sagt að ég sé mikil félagsvera og kæri mig ekki um einhvern sem er kannski glápandi á mig eða kvartar yfir hrotunum í mér.
Vonandi verður tölva þarna......nú vildi ég að ég ætti fartölvu :( Hvað á ég að gera af mér þarna!!!! Takmarkað hvað maður hefur úthald í að lesa áður en hausverkurinn brýst fram. Búin að lesa yfir 30 bækur síðustu 2 mánuðina líka. Man ekki eftir að hafa lesið sona mikið í einu. Aðallega vísindaskáldsögur þannig að ég er vægast sagt úr tengslum við raunveruleikann þessa dagana.

Well læt þetta duga í bili. Allir að vona að það sé góð tölva á spítalanum fyrir mig!!!!!!!
BTW ég er búin með pússlið :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home