iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, janúar 02, 2004

Jæja fyrsti dagur ársins liðinn og ekkert hræðilegt gerðist. Held ég taki því sem tákni um að árinu eigi eftir líka vel við mig og allt verði gott :)

Annars eru núna bara 10 dagar þar til ég fer á Reykjalund.....smá kvíði byrjaður en ekkert sem ég ræð ekki við.....ennþá.
Kvíði svo fyrir að fá herbergisfélaga.....þoli ekki að deila herbergi með ókunnu fólki. Bað voða fallega um einkaherbergi en hjúkkan sagði að það væri ekki líklegt að ég fengi það...bömmer.

Annars er brjálað að gera hjá mér í næstu viku. Þarf að ganga frá svo miklu áður en ég fer á Reykjalund og svo þarf ég að fara í blóðprufur og fara til læknis og tala við bankann og fara í bæinn og og og og og og það er örugglega eitthvað fleira sem ég man ekki eins og er.

Jæja hef ekkert meira að segja.....bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home