iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, desember 09, 2003

Skyld'ða vera pakkajól.....skyld'ða vera hjólajól.......trallalalalalla

Jólafílingurinn að ná tökum á manni.....búin að vera að kaupa jólagjafir og jólakortagerð í kvöld.....vonandi ef maður verður ekki meðvitundarlaus of snemma...brjálað að gera þessa dagana.
Svo er baksturinn næstu helgi!!! Þá eru sko jólin komin heim í hús *smjatt*
Ekki ennþá búin með jólateppið en kannski ég klári það fyrir helgi ef ég hef tíma. Synd að eiga svona lítið eftir og gefast upp!!!

Annars er ég byrjuð að sakna Sigrúnar hef ekki séð hana í há herrans tíð og held barasta að hún sé orðin samgróin skólanum! REYNDU AÐ SLÍTA ÞIG LAUSA!! ÞAÐ HEFST Á ENDANUM!! Vona það allavega, veit ég gæti tekið tólið upp og hringt (símtólið dónakallar!) ;) en maður hefur einhvern veginn aldrei tíma þegar maður man eftir því og þess inná milli þá er maður heiladauður zombie og man ekkert.

Pabbi á fimmtugs afmæli á fimmtudaginn og ætla ég að koma honum á óvart og senda pakka! Fór og keypti í dag afmælisgjöf handa honum og vonandi að hann detti ekki dauður niður í áfalli yfir því. Hef látið nægja að hringja í hann síðustu árin og fundist það afrek útaf fyrir sig að muna eftir afmælinu! :)
Svenni bróðir er svo að koma heim til landsins á laugardaginn og ég gæli við þá hugmynd að hann kíkki á mig þó það sé nú borin von....fjölskyldan örugglega búin að panta hraðferð norður fyrir hann, þar sem hann hefur verið svo lengi í burtu.
Væri samt voða gaman að sjá hann.

Símon littla krúttið mitt er eitthvað slappur...held hann sé með flensu eða eitthvað...voðalega lítill og vælinn, er svo hóstandi og hnerrandi og í kvöld kúgaðist hann svo mikið að við héldum að hann væri barasta að kafna.....held það verði farið með hann til læknis ef hann sýnir enga framför næstu dagana....
Hann liggur hérna núna hjá mér og er barasta yndislegasta krútt í heimi og ég vil bara knúsa hann í klessu.

Jæja er ég búin að bæta bloggleysið eitthvað upp núna? Geri kannski eitthvað sneddí á morgun eða næsta dag.
Námskeiðinu lýkur annað kveld og þá hætti ég kannski að vera svona þreytt. Týpískt að vera þreyttur þegar maður hefur mikið að gera.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home