iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, nóvember 28, 2003

Ég fór aftur á námskeiðið á miðvikudaginn, það var mjög fínt fyrir utan partinn þar sem ég var gerð sýnileg öllum þarna og gerð að skotspóni....bjargaði því nett með smá gríni :) JEI hlógu allir að minni einstöku fyndni og leið mér ekki eins ílla að allir skyldu stara á mig eftir þetta....allir örugglega að vona eftir að annað gullkorn hryndi af vörum mínum.

Fór í smá búðarráp í dag. Keypti reyndar ekki neitt en sá margt sem mig langaði að kaupa, aðallega bækur og konfekt en oh well bíðum eftir jólunum. Við fórum í kringluna meðal annars og var hún gengin endana á milli. Önnur hver búð var þeirrar ánægju njótandi að fá okkur inn og káfandi og grípandi í allt og alla.

Fórum líka í 2 föndurverslanir (engin nöfn gefin upp!) og þvílík vonbrigði....það var ekki til það sem við vorum að leita af og þetta voru bara dáldið lásí verslanir.....eina almennilega sem ég fann í annari þeirra get ég ekki gefið upp þar sem ég ætla að búa það til í jólagjöf og gefa fáum útvöldum einstökum og frábærum einstaklingum sem mér þykir rosalega vænt um :P
Verður sko beint frá hjartanu og fellur vonandi í kramið og ef ekki......þá verður bara að hafa það....gefið að mikilli hlýju allavega!

Fann líka jólagjöf fyrir frænda, spurningin er fær hann gjöfina eða eigna ég mér hana sjálf þar sem þetta er svo frábær gjöf!!! >:P Ég er hræðleg ég veit það!

Annars á pabbi ennþá fimmtugsafmæli í desember og ég er búin að ákveða hvað hann fær......EKKI ykkur að þakka þar sem engum hugmyndum var skellt fram. Þannig að ég ætla ekki að segja ykkur hvað hann fær.

Litli bróðir er að koma heim í desember frá Danmörku og aldrei að vita nema ég fái að sjá hann áður en hann fer norður, það væri allavega gaman þar sem ég hef ekki séð hann í u.þ.b 6 ár held ég....eða 5 kannski...man það ekki alveg
Nema bara á myndum sko....

Ég nennti reyndar ekkert að blogga og það stóð ekki til en einhver smá andi kom yfir mig...eru ekki allir glaðir yfir því :)

Annars er bara nóg að gera, er að vesenast í svo miklu og redda hinu og þessu að tími þýtur hraðar áfram en venjulega og núna eru jólin að koma og svo Reykjó í janúar og svo gerist "hitt", það góða, allt verður betra á næsta ári ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home