iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, október 31, 2003

Nínos þú ert í uppáhaldi hjá mér :) og audda Sigrún!!!!

Eina fólkið sem hefur krotað í gestabókina nýlega :P

Fæturnir á múttu loksins að taka eðlilegan lit og allt að komast í venjulegt horf.
Kötturinn verður bara yndislegri og yndislegri nema þegar hann náttúrulega hrekkir mig hérna klukkan átta á morgnana og svo audda þegar hann vill slást og bítur aðeins of fast....svaka tennur.....ætli ég geti fjarlægt vígtennurnar? hmmm

Búin að selja allt aukadótið mitt fyrir snes og núna langar mig bara í nýtt aukadót :) Langar náttúrulega alveg svakalega mikið í Nintendo Gamecube ennþá og bíð bara róleg meðan verðið er að lækka......dumdidum komið niður í 11.000 og eins gott að það verði undir 8.000 um jólin....í kringum 8.000 allavega....helst með leik....
ojæja.....

Svaka jólastúss í hausnum á mér........byrjuð að kaupa í huganum og búin að plana allt....... svona eins og með utanlandsferðina að sjálfsögðu ......ALL IN MY HEAD

Ok ég er bara röfla eitthvað....svo það líði ekki of langur tími á milli blogga....

Fer á bókasafnið á morgun og stefni á eitthvað rosalega skemmtó,duló og kannski finn eitthvað áhugavert í handavinnunni.....hef ekki fundið neinar perlusaumsbækur þarna en kannski ég finni eitthvað í þetta skiptið

Langar í ný pússl líka.....langar alveg endalaust í eitthvað......borðaspil...búin að sjá fullt af flottum spilum á amazon og fleiri síðum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home