iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, október 22, 2003

Mútta fór í smá aðgerð í dag og slapp heilu höldnu frá því......eins heil og hægt er þegar það er verið að fjarlægja æðar!

Svo er ég loksins búin að panta mér tíma hjá gigtarlækni og vonandi kemur eitthvað stórmerkilegt útúr því þegar að því kemur.....rosa langur biðlisti. Er byrjuð að vera svo rosalega stíf og íllt í höndum og fótum að það er ekki fyndið lengur. Er náttúrulega með slitgigt en er byrjað að gruna að liðagigt sé komin inní þetta líka. Vakna með krepptar hendur og sárt að rétta úr fingrunum stundum. Voða mikið um liðagigt,vefjagigt,slitgigt og fleira í ættunum hjá mér.....

Annars er ég að fara í viðtal uppá Reykjalund í næstu viku og svo er það bara innlögn þar næst á dagskrá...vonandi sem fyrst en læknirinn hélt það yrði samt ekki fyrr en uppúr áramótum. Ég er hálf óþolinmóð og vill bara fara í gær helst......langar rosalega að fara fyrir jól svo maður geti föndrað aðeins fyrir jólin, rosagóð föndurstofa þar. Langar líka til að skella mér í eldhúsið þar og læra nokkra létta rétti. Er komin með svo mikinn áhuga á að elda að það nær engri átt.....sé fyrir mér 5 rétta veislur og fleira í þeim dúr......kökurnar og eftirréttirnir heilla líka en ekki eins mikið samt sem áður.

Ég er að selja super nintendo tölvuleiki sem ég hef ekki áhuga á lengur....en ég hef samt alltaf áhuga á að kaupa góða leiki ef einhver á !!! *hint* ekki endilega bara snes, á líka psone en lítið af leikjum, á alltaf eftir að láta breyta tölvunni.

Annars er Inda vinkona að koma heim frá USA á morgun og hlakkar mig ekkert smá mikið til!!!!!! Hún var að kaupa nokkra hluti fyrir mig og vona ég náttúrulega að hún hafi fengið sem mest af þeim!!
Hún er svo mikil elska að ég reyndi að hafa í lámarki það sem ég bað um svo ég væri ekki að þeyta henni útum allt! Voða góð sko!! :) Hún fór til Orlando og ég held það sé búið að vera 25-30° stiga hiti þarna!!!!!! Algjör bilun...
Mig langar bara alltaf að fara til Minneapolis og ég er sko ekki búin að gefa upp alla von að komast þangað fyrir jól........kannski ég komi ekki heim aftur ef ég fer.....gerist ólöglegur innflytjandi og verð í felum það sem eftir er.
Gæti unnið á McDonalds eða eitthvað soleiðis, allavega þar til ég hitti Brendan Fraser eða Alan Rickman eða einhvern ríkann sem gæti hugsað sér að leyfa mér að eyða peningunum sínum.

Ég er í kjaftastuði núna.... :P

Annars held ég að ég þurfi að koma mér núna.....þarf að klára að fara yfir leikina sem ég ætla að selja.....svo ég selji nú örugglega ekkert sem ég sé eftir... ADIOS

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home