iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, október 16, 2003

Alda rúllaði yfir mig í Zapitalism :(
Hefði getað bjargað þessu með meiri tíma en oh well gengur bara betur næst!

Annars er það að segja að ég ætlaði að byggja upp smá heimasíðu og lét skrá heimasvæðið mitt á frontpage.
Svo opnaði mín frontpage og bjó til smá skjal og sv ætlaði ég að vista skjalið og ...skrrrríiiiííííkkkk.... gekk ekki upp, þegar ég restoraði tölvuna mína þá ruglaðist forritið og núna koma villu skilaboð upp þegar ég reyni að vista.
Ég á ekki frontpage :( *grát* og auglýsi eftir því hér.

Ástæðan fyrir rugluðu forriti er að ég var ekki með frontpage á dagsetningunni sem ég restoraði til og ég reyndi að undo restorið en það er örugglega of langt liðið eða eitthvað....allavega segir tölvan að það sé ekki hægt að undo þetta drasl.

Ljóta vesenið alltaf á mér.

Svo í þokkabót þá er viftan að gefa sig í turninum og þvílíkur hávaði að það ærir mann alveg!!!
Mér finnst kominn tími á nýja tölvu og ef einhver vill þessa á lítinn pening þá bara bjóðið! Líka ef einhver á tölvu sem hann/hún vill losna við þá sendið mér upplýsingar og ég kíki á allt!!!!!!!!!!!!! Emailið mitt er hérna til hliðar og munið að att = @

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home