iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, nóvember 04, 2003

Í allan dag er ég búin að hugsa um hvað mig langaði að skrifa hérna... núna langar mig ekki að skrifa neitt.....hálf grumpy eitthvað.
Verð bara að segja að mér finnst ég vera að týna lestinni hjá jafnöldrum mínum og skólasystrum....allir komnir með krakka og mann og svo var ég að fá bréf frá gamalli vinkonu og skólasystur og hún er ófrísk að öðru barni sínu, önnur skólasystir okkar er líka ófrísk að öðru barninu og eins og það sé ekki nóg þá er þriðja skólasystirin okkar ófrísk af fyrsta barninu. Þetta þýðir að það eru í heildina 4 vinkonur ófrískar og 3 af þeim eiga að eiga í febrúar og 1 í mars!!!!!!! SMITANDI!! Hvað finnst ykkur? Ég ætti að skreppa í heimsókn kannski? :P
Núna hugsið þið hmmmm hún kann ekki að telja....taldi bara 3 stelpur upp! EN ég var búin að segja ykkur áður frá 1 vinkonu minni sem er ófrísk. :) kann sko alveg að telja!
Hún er reyndar ófrísk af 3 barni sínu. Og svo á ég aðra gamla vinkonu sem er EKKI ófrísk, ekki svo ég viti allavega en hún á 3 börn líka og þessar stúlkur hérna eru allar jafngamlar mér...27 ára......ég á kött...bara einn.
Á svo aðra vinkonu sem er ári eldri en ég og á hún 3 börn líka....á fleiri vinkonur sem eiga börn.....á fáar vinkonur sem eru barnlausar.....

Það eru að verða fáir úr 10. bekknum mínum sem eru ekki komnir með börn....við vorum reyndar bara 14 en held það séu bara 3 eða 4 sem eru ekki komnir með krakka....
Er alveg með þetta á heilanum núna og spyr....hvert fór tíminn......mér finnst eggjaklukkan mín byrjuð að tifa hátt....TIKK TAKK TIKK TAKK.
Er samt ári yngri en stóra systir þegar hún kom með sitt fyrsta barn. Hugga mig við það. Ég trúi nefnilega að á næsta ári gerist allir góðir hlutir fyrir mig.
Það er komið á hreint að ég fer á Reykjalund í byrjun janúar, fyrstu til aðra vikuna. Læknirinn voða ánægður með mig.
Var svo hjá öðrum lækni í gær og hann var rosa ánægður með mig líka. Vona svo bara að blóðprufurnar komi vel út.
Ég er sem sagt að standa mig vel og gera það sem mér er sagt.......er reyndar á lyfjum sem eru með alveg ferlegar aukaverkanir og má reyndar ekki verða ófrísk næstu 8 mánuðina allavega....vona að ég þurfi ekki að vera lengur en 6 mán. á lyfjunum. 1 mánuður búinn og 5 eftir. Og nú hugsið þið örugglega aftur...hún kann ekki að telja. En má sko ekki verða ófrísk heldur í 3 mánuði eftir að lyfjatöku líkur. Kann sko að telja.

Fyrst allir eru að koma með börn í febrúar hafið það þá endilega 1. febrúar :) fínn dagur sko!! :) Fæ alltaf pakka og eitthvað gott éta þennan dag !!!! :) Og stelpurnar gætu fengið nafnið Anna, flott nafn sko ;) strákarnir líka sko en held að þeim yrði kannski strítt soldið.

Ok hætt að hugsa um börn núna.....reyna að leiða hugann frekar að Ameríkunni.....hmmmmmmmmmmmmmm

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home