iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, desember 18, 2003

ÉG ER SVO DUGLEG!!!!!
Við bjuggum til jólakortin í kvöld.....tók aðeins um 5 tíma. Bjuggum meira að segja til nokkur auka.
Allt að verða tilbúið fyrir jólin. Bara eftir að pakka inn nokkrum pökkum og þá er allt bara komið!!! Já og audda að klára jólateppið! Ég veit ég veit....ennþá ekki búin en bara pínkulítið eftir ætti ekki að taka meira en 1 til 2 tíma.....tekur allt svo langan tíma þegar það er gert í höndunum.

Annars er ég búin að fá pakka frá pabba, stjúpunni minni og bræðrum......veit nokkurn veginn hvað ég fæ :P
Ég náttúrulega bað um annan hlutinn og svo var smá rifa á pakkanum og áður en mér tókst að færa til svo ég sæi hvað hitt væri þá mætti mútta á svæðið með límband og smellti yfir!!!!!!! Fannst það soldill yfirgangur af henni að koma í veg fyrir þetta spæjaraverkefni mitt en oh well gengur bara betur næst ;)
Hef ekkert heyrt frá pabba hvað honum fannst um afmælisgjöfina....vonandi að honum hafi líkað hún.....

Snúum okkur að öðrum og aðeins ógeðslegri hlutum >:) Ekki fyrir viðkvæmar sálir að lesa......eða lykta af MUHAHAHHAHA
Veit ég á ekki að vera segja þetta en mér fannst þetta soldið fyndið svona eftir á þegar mér leið betur og gat andað eðlilega aftur og var komin í hrein föt.
Þannig er sko að mér varð svo svakalega óglatt og brunaði á klósettið áður en ég ældi allt út og það tókst svo vel til að gusan mín sem var eins og Geysir fór í klósettið, utan um klósettið, allt gólfið, einn vegginn, ruslafötuna og sjálfa mig........aumingja mamma varð að þrífa þetta þar sem ég stóð varla í lappirnar og var hún að dauða komin af lyktinni og útlitinu þarna inni.....en hún skellti á sig hanska spreyjaði ilmspreyi og þreif allt hátt og lágt. Lyktin var svo ógeðsleg að kötturinn vildi ekki einu sinni fara inná baðherbergið fyrr en búið var að þrífa þarna......

Búin að hneyksla alla og fínt núna? :)
Maður bara verður að koma með ógeðslegar sögur inná milli til að halda athyglinni hjá fólki.
Man ekki eftir neinu öðru til að segja ykkur núna en get örugglega rifjað eitthvað upp í nótt *tíhí*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home