iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, desember 14, 2003

Ég er eitthvað svakalega löt að blogga þessa dagana...kem hérna á hverjum degi og hugsa ok nú skal sko bloggað en svo sé ég að engin ný komment eru og að enginn nennir að nota spjall borðið og þá langar mig bara ekki að blogga lengur.

Við bökuðum smákökur í gær! Ég og Alda sko! Það tókst alveg rosalega vel og ég hef endurnýjað trú mína á að það sé góð hugmynd að baka smákökur :)
Það tókst svo vel að ég er að hugsa um að baka jafnvel meira þegar líður á vikuna....langar svo að prufa margar tegundir að það er bilun!
Við gerðum 5 tegundir í gær: konfektsúkkulaði smákökur, súkkulaði stafi, rískökur, spesíur og að lokum rellur sem tókust reyndar ekki alltof vel en eru alveg ætar......ef manni finnst hveiti bragð gott :P Þetta er einhver fræg uppskrift sem við byrjendurnir (Alda og ég) ráðum ekki við ennþá. Þetta er í fyrsta skipti sem spesíurnar takast hjá okkur og já ég veit að þetta eru nærri einu smákökurnar sem eiga ekki að geta misheppnast en þær hafa alltaf eyðilagst samt sem áður! Þetta eru einar af mínum uppáhalds kökum og að vonum er ég rosalega ánægð og held ég setji kökuboxið bara undir rúm og liggji á þeim eins og gulli.....Anna Gullormur sko ;)

Annars erum við að hugsa um að skella okkur í jólakortin á eftir þegar Charmed er búið.

Ég hef ekki fengið nein viðbrögð frá pabba með afmælisgjöfina hans :( hann komst ekki að ná í hana á afmælisdaginn en ég vona allavega að hann sé búinn að ná í hana og sé ánægður...hefði samt viljað heyra í honum, verð nú að segja það :(

Svenni bróðir kom heim í gær og kíkti ekki á mig!! Hálf móðguð en það er svona þegar maður er búinn að vera lengi í burtu er best að drífa sig heim. Vonandi að þau hafi átt góða helgi.

Jæja ég er farin að fá mér kaffi áður en Charmed byrjar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home