iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, apríl 23, 2003

Jæja þessi elska hún systir mín kom í dag og eins og hendi væri veifað þá varð allt betra :)
Fórum í Office 1 Superstore og ætluðum að kaupa blek í prentarann en jafnævel þó Alda hafi verið búin að hringja og spurja hvort það væri til og þeir sögðu já, þá bara var það ekki til!!!!! Það voru bara til tonerar og HALLÓÓÓÓ hún spurði um ákveðið blek í prentarann minn. Ójæja þýðir víst ekki að fást um það lengur.
Annars er kötturinn orðinn svo skrítinn :) núna vill hann ekki drekka vatn nema úr krananum í eldhúsinu eða baðherberginu og helst glas undir takk fyrir :P
Var að slást við hann í dag, köttinn sko og öll rifin og tætt á höndunum eftir hann. Það þýðir ekkert að skamma hann, hann bara mjásar og ræðst á mann ef maður reynir það. Mér þykir samt rosa vænt um hann, langaði bara pínu að klippa af honum skottið og kveikja í veiðihárunum..........Nei bara djók >:P
Annars finnst mér fólk ekki nógu duglegt að skrá sig í gestabókina og aldrei fæ ég komment :(
Mér er alveg sama þó fólk leiðist þetta þóf í mér og verð ekkert svakalega móðguð þó það segi það! Fyrigef það allavega fljótt....líða aldrei meira en 5 - 10 ár ;)
Jæja farin að lesa, nighty

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home