iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, apríl 16, 2003

Jæja Inda vinkona komin heim úr Ameríkunni og keypti ekkert handa mér!!!!!!!! Þá meina ég mig persónulega vegna þess að hún fann einn hlut á listanum mínum en það var bara ekki fyrir mig :( Ojæja, ekkert við því að gera, verð bara að biðja einhvern annan um að redda mér þessu :)
Annars eru við fjölskyldan búnar að vera að horfa á Angel síðustu vikur og erum við núna á seinustu spólunni í 3 seríunni og er óbærilegt að hugsa til þess að aðeins 1 þáttur sé eftir og svo búmm enginn Angel í smá tíma. Þetta er stórgóðir þættir og þó ég hafi gaman af Buffy þá eru þessir aðeins fullorðnari einhvern veginn. Mæli með að allir fái sér Angel til að horfa á og það sem væri betra að þrýsta á stöð 2 til að þeir sýni þættina. Skil ekkert í þeim að hafa ekki tekið þá til sýningar og þættirnir búnir að vera í loftinu í 4 eða 5 ár held ég. Hef svosem ekkert annað að segja en skal nú reyna að fá smá spennu í lífið yfir páskana!!!!! Súkkulaði át er náttúrulega gífurlega spennandi og hægt að útlista því á margan hátt :P Well over and out and munið að skrifa í gestabókina eða kommenta :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home